Defnyddio data yn y blynyddoedd cynnar yng Nghymru
This event was available in both Welsh and English.
Ledled y Deyrnas Unedig, mae gweithwyr proffesiynol mewn awdurdodau lleol yn datblygu ffyrdd arloesol o ddefnyddio data i wella blynyddoedd cyntaf, ffurfiannol bywyd plentyn. Ond mae arloesedd gwych yn ffynnu ar gysylltiad, felly mae'n hanfodol darparu cyfleoedd i rannu syniadau a dysg rhwng gweithwyr proffesiynol o wahanol rannau o system y blynyddoedd cynnar ac o wahanol ardaloedd y Deyrnas Unedig.
Ddydd Llun 18 Tachwedd 2024 mae Nesta yn cynnal digwyddiad undydd ar gyfer gweithwyr proffesiynol sy’n gweithio gyda data yn y blynyddoedd cynnar yng Nghymru. Nod y digwyddiad hwn yw creu man croesawgar ac agored i ddod at ein gilydd a rhannu syniadau am sut y gall data wella gwasanaethau i blant a theuluoedd.
Bydd gan y sawl sy'n dod i'r digwyddiad gyfle i:
Mae’r digwyddiad diwrnod cyfan hwn yn gyfle gwych i feithrin perthnasoedd â gweithwyr proffesiynol sy’n gweithio yn y maes blynyddoedd cynnar, rhannu gwybodaeth o bob rhan o’r sector a dysgu am ymagweddau newydd.
Os oes gennych ddiddordeb mewn dod i'r digwyddiad hwn, anfonwch e-bost at [email protected] a all gadarnhau eich lle ac anfon manylion y digwyddiad atoch.
Across the UK, professionals in local authorities are developing innovative ways to use data to improve the first, formative years of a child’s life. But great innovation thrives on connection, so it’s vital to provide opportunities to share ideas and learnings between professionals from different parts of the early-years system and across the UK.
On Monday 18 November 2024 Nesta hosted a one-day event for professionals working with data in the early years in Wales. This event created a welcoming and open space for professionals and practitioners to come together and share ideas on how data can improve services for children and families.
Event attendees:
This event was a great opportunity to build relationships with professionals working in the early-years space, share insights from across the sector and learn about new approaches.